Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

NGẦN NÀY...

Câu truyện của ngày hôm nay tuơi sáng hơn rất nhiều khi mà anh em mình ngồi ghế sinh viên trên giảng đường, há miệng nghe các thầy "giảng"... mà lòng bán tín bán nghi...

Vâng, nếu thầy làm được tốt sao thầy trò cùng "toát mồ hôi hột"....?
...
Hôm nay chúng mình có đủ công cụ để chứng mình rằng:
-Nếu tôi thay đổi cấu kiện này và sử dụng công nghệ này > hiệu quả sử dụng không gian và năng lượng sẽ thế này > và 1 năm sẽ tiêu thụ hết ngần này năng lượng > và 1 năm sẽ tiêu ngần này tiền.
-Trong khi đó, chúng tôi vẫn đảm bảo những vấn đề về "hình thức, bộ mặt và thuơng hiệu" của những cá nhân, tập thể, v.v mà trong đó có cả ông/bà và tôi.
-Những kết quả "ngần này" không tuơng đối, mà nó được tính theo giá điện, giá xăng, giá ... "gạo" hàng ngày của từng địa phuơng trên toàn cầu đấy.

-Vâng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc giả dùng mã html để tùy chỉnh kiểu chữ bình luận của quý vị như: <b> <i> and <ul>