Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

ƯỚC MƠ MƠ ƯỚC ...

mình là một kiến trúc sư ...
"dân tộc mông" - đi "tông" "sốp"
vì vậy mình đang mơ ước về một tương lai...
có một không "hai ... zz".

"Văn phòng mơ ước!"
Nó rất rộng lớn và đẹp, nằm ở trên phố lớn ... nhưng từ khi thi công xong chưa ai thuê.
Mình ước ao có một vị trí chỉ cần 4sqm để làm chỗ hành đạo Revit BIM .

"Khu nhà ở mơ ước!"
Ngôi nhà "chòng chọc", tường mỏng tang tang, dân làng xây lên, nên khu ở tốt, mình còn mơ ước, một căn ít tiền...
"Khu vui chơi giải trí mơ ước!"
Hôm rồi cho con gái đi chơi vườn cổ tích trong này, nó mải chơi làm bố mẹ nó bơ vơ bèn đi quanh nhà, chợt vợ mình hỏi "có phải thép kia để nâng đỡ nhà này?"

3 nhận xét:

  1. "mông" = mông má hình ảnh bằng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh
    "tông" = tone
    "sốp" = phần mềm chỉnh sửa hình ảnh có tên cụ thể là Adobe Photoshop

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15/3/12

    Hú jè :))

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21/3/12

    he' ju` :))

    Trả lờiXóa

Đọc giả dùng mã html để tùy chỉnh kiểu chữ bình luận của quý vị như: <b> <i> and <ul>