Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

BIM TRAIN

KHÁCH: A Chài ơi....!, A dậy chưa? alo ao
TÔI: ok anh day
KHÁCH: anh ngủ muộn thế cơ á?
TÔI: ừ
KHÁCH: định hỏi bác 1 số vấn đề
TÔI: thì em cứ hỏi luôn
KHÁCH: vậy đại hiệp hỏi nhé...
TÔI: ok đại hiệp mời ngài cưỡi chim sắt giải cứu thế giới
KHÁCH: anh thế BIM nói cho rõ ra là như thế nào vậy? hehe
TÔI: 1 ông phải làm hệ thống của cả cụm nhà, mọi thứ "nó phải ràng buộc gì chứ". 2 ông phải lấy được "số liệu" từ những gì ông model. 3 ông phải tìm cách gán "thuộc tính" một cách "hệ thống hóa" để được cái 1. ba cái đó tuần hoàn là được
KHÁCH: dạ em đọc về bim thấy còn dùng cho các phần mềm khác đâu phải chỉ rờ víc đúng ko anh
TÔI: đúng rồi, tuy nhiên để sản xuất được một sản phẩm có hệ thống tốt. còn những phần mềm khác làm việc đó rất ngu
KHÁCH: yeah
TÔI: thậm chí "nó mã hóa" vào trong "những thứ cần dễ hiểu"
KHÁCH: em giờ nói chung mập mờ về thứ này
TÔI: anh nói cho em 3 điều ở trên, là đúc rút 20 năm của anh đấy
KHÁCH: nó như cái plugin phải ko bác giời lâu thế á
TÔI: những app ứng dụng để "tự động hóa điền thông tin" hoặc "tìm cách móc nối thêm" đỡ phải thủ công thôi
KHÁCH: em đang chuẩn bị bắc tiến...
TÔI: trước tiên cần 1 sản phẩm để "ai xem" mà sản xuất ra sản phẩm đó "là ai"
KHÁCH: yes xin bác hãy truyền cho em 20 năm công lực...
TÔI: anh chỉ nói trong 1 buổi chiều là xong tất 😛 còn lại em phải vào công ty nào đó để sản xuất và trải nghiệm
KHÁCH: ô thế à..
TÔI: sau khi sản xuất thì mới có cái để xem nó ra sao
KHÁCH: yes giờ revit có vray rồi em chuyển cơ cấu thôi
TÔI: diễn họa ảnh mầu phối cảnh là một việc làm không cần lắm đâu
KHÁCH: dạ
TÔI: tốn thời gian thế để làm gì? trong khi còn bao nhiều việc khác cần hơn
KHÁCH: em biết nhưng anh chủ đầu tư ko biết hic hic
TÔI: anh là chủ đầu tư đây, bởi vì em không có gì hay ho hơn 😛 để cho họ xem
KHÁCH: hị hị ok thế cơ à...em định vác gói ra bắc cày cuốc nửa tháng haha em sẽ ám bác...thế bác có nhận ô sin ko nhỉ...?
TÔI: được 😛 osin huy đức hử
KHÁCH: huy đức là sao bc1 nhỉ..em chuẩn bị ra đó xách dép rót trà ...cho anh vân vân và vân vân..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc giả dùng mã html để tùy chỉnh kiểu chữ bình luận của quý vị như: <b> <i> and <ul>